Hướng dẫn đặt hàng Cốc Nguyệt San

Hướng dẫn đặt hàng Cốc Nguyệt San

Hi..... Vậy là các bạn đã bạn đã dạo quanh Website để tim hiểu chi tiết về sản phẩm cốc nguyệt san của chúng tôi rồi đúng không  và bạn đã yên tâm để Ring cho mình một chiếc Cup rồi phải không ạ. Giờ bạn hãy Inbox cho Shop những thông tin của bạn để Shop tư vấn, chon Size giúp bạn nhé.
coc-nguyet-san

Hãy là một người phụ nữ hiện đại, chúng mình sứng đáng được đón nhận những gì tốt đẹp nhất mà cuộc sống đã trao tặng …..
Thông tin gồm: Chiều cao, cân nặng, tuổi, tình trạng sinh (thường hay mổ, chưa sinh),  sau đó mình sẽ hỏi bạn một số câu hỏi tế nhị chút ^^, rồi bạn sẽ có một chiếc cốc nguyệt san hoàn hảo phù hợp nhất cho cơ thể mình nhé. 





Hãy gọi hoặc để lai SĐT ngay để được " tư vấn miễn phí bạn nhé " 

ĐT: 098. 401. 3316 - 093. 65. 29. 24 - 094. 690. 6056  (Zalo_Viber _ Wechat)


"Gửi thông tin (Nhắm Tin) cho Shop để được tư vấn miễn phí"  
               
  CLick điền thông tin ==>> Ở Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi