Cốc nguyệt san là gì? Cốc kinh nguyệt là gì?

Cốc nguyệt san là gì? Cốc kinh nguyệt là gì?

=======================

Cốc nguyệt san hay (cốc kinh nguyệt) giúp thay thế hoàn toàn băng vệ sinh phụ nữ được các nhà khoa học nước Anh mới phát minh ra từ năm 2015, là một phát minh vĩ đại cho chị/em mình.

Cốc nguyệt san hay mọi người còn gọi là cốc đựng kinh nguyệt là sản phẩm được dùng để đặt trong âm đạo phụ nữ vào những ngày có kinh nguyệt hay còn gọi là hành kinh “ngày đèn đỏ”, làm nhiệm vụ hứng lấy máu kinh, không cho máu kinh rò rỉ ra ngoài. Cốc nguyệt san có hình giống như chiếc phễu nhỏ xinh rất mềm được làm từ silicone y tế, cao su y tế,  hoặc nhựa dẻo, có tính đàn hồi rất tốt  (thông thường là Silicone y tế, loại để thiết kế van tim trong y học, vì như vậy mới đảm bảo an toàn cho thể trạng của phụ nữ, không gây tác dụng phụ không mong muốn). Phần phía dưới đáy cốc  có cuống dài, giúp cốc nguyệt san (cốc kinh nguyệt) có thể duy trì sự cân bằng khi được đặt trong âm đạo; đồng thời nó là điểm để cầm, giúp bạn lấy cốc nguyệt san ra, sau khi dùng xong ra dễ dàng hơn. 

cốc nguyệt san là gì

Sử dụng như sau: Khi bạn đặt cốc nguyệt san và trong âm đạo, nó sẽ nhẹ nhàng bám khít vào niêm mạc (giống như một chiếc cốc) của âm đạo và làm công việc hứng lấy “thu thập” lượng máu kinh nguyệt chảy ra từ tử cung một cách tự nhiên. Cốc nguyệt san có tính năng mềm mại, kín kẽ 100% nên  không để cho máu kinh tiếp xúc với không khí, không tạo môi trường ẩm thấp, không làm thay đổi độ PH cho nấm và vi khuẩn có cơ hội xâm nhập, phát triển trong âm đạo.


cốc nguyệt san là gì

Hơn nữa, cốc nguyệt san không có dây rút, cũng chẳng  có cánh bạn gần như sẽ không cảm thấy sự tồn tại của nó trong cơ thể. Vì thế nên, cốc kinh nguyệt thực sự mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin, để tha hồ vui chơi, làm việc, vận động, mà không hề sợ bị “ rơi rớt”máu kinh ra ngoài, đây đã đủ là một sản phẩm hoàn hảo cho chị em mình chưa ạ.

Những lý do phụ nữ nên sử dụng cốc kinh nguyệt (Cốc Nguyệt San)

Cốc nguyệt san là sản phẩm giúp thay thế cho tampon và BVS được làm từ cao su, silicone y tế, hoặc nhựa dẻo, có hình dạng như một chiếc chuông nhỏ đặt trong âm đạo để hứng máu (nguyên liệu chất lượng cao được kiểm nghiệm khắc khe). Đây là một cải tiến cực kì văn minh dành cho chị em phụ nữ bởi các lí do sau :

- Lý do quan trọng nhất đó là: cốc nguyệt san GIÚP BẢO VỆ SỨC KHỎE cho chị em phụ nữ. Cốc kinh nguyệt là một chiếc cốc nhỏ bằng silicon dẻo có sự đàn hồi, co giãn cực tốt được đặt vào bên trong âm đạo, nó sẽ dần thu thập kinh nguyệt theo lượng ra tự nhiên của cơ thể không cho kinh nguyệt rỉ ra ngoài và tiếp xúc với không khí bên ngoài, chính vì thế nó không hề làm thay đổi môi trường bên trong âm đạo của mình. BVS thường hay bị lệch, có thể gây kíc ứng da, nếu bạn không thay kịp thời sẽ rất mùi, gây ẩm ướt, còn Tampon thì vào những ngày đầu hay cuối kỳ  kinh nguyệt thường hút luôn cả dịch âm đạo, khiến âm đạo bị khô rát. 

Hơn nữa Tampon hoặc BVS siêu hút đều có dùng chất tẩy trắng và hút ẩm nên tất nhiên không tốt cho sức khỏe. Trong khi đó thì cốc nguyệt san được làm bằng silicon y tế (loại chuyên dụng làm van tim), không được phép có bất kì loại hóa chất nào, rất an toàn, không gây thay đổi hay tác động đến môi trường bảo vệ âm đạo, không gây sốc độc như tampon. Tiếp nữa, cốc kinh nguyệt không có cánh, cũng không  có dây rút, bạn gần như sẽ không cảm thấy sự tồn tại của nó trong cơ thể mình, bạn có thể tự do, thoải mái đi chơi, đi bơi, chạy nhảy, vận động mạnh thoải mái mà quên mất là mình đang “đèn đỏ”, bạn chỉ phải thay cốc 2 lần/1 ngày ( khi kinh nguyệt đã đầy), quá tuyệt vời đúng không ạ .
cốc nguyệt san là gì

- Lý do thứ 2 là: bạn sẽ CỰC KỲ TIẾT KIỆM TÀI CHÍNH: Nếu 1 tháng trung bình bạn dùng 1 hộp Tampon hoặc 1 gói băng vệ sinh, mà cũng phải dùng nhiều loại cho ngày đầu - giữa - cuối, thì tính sơ ra cũng phải hết 50.000đ/tháng rồi. Còn Tampon thì mắc. Như vậy 1 năm bạn sẽ tốn 50k × 12tháng = 600.000đ, 10 năm sẽ là 6 triệu! Trong khi cốc kinh nguyệt (cốc nguyệt san) dùng được  trong vòng 10 năm, thậm chí  là 15 năm, trong khi giá trung bình khoảng 600.000 - 800.000đ, chỉ bằng chi phí bạn mua Tampon hoặc BVS trong vòng 1 năm, đó là chưa kể bạn phải mất công đi mua, cất chữ hàng tháng. Số tiền tiết kiệm được đủ để bạn tự thưởng cho mình một món đồ hàng hiệu khác như vài lọ nước hoa yêu thích chẳng hạn, vài lọ kem dưỡng da.
Coc-nguyet-san-la-gi
- Lý do tiếp theo: Điều  rất thú vị ở cốc kinh nguyệt nữa, đó là bạn có thể theo dõi được lượng máu kinh của mình nhiều hay ít theo từng ngày, từng chu kỳ kinh… vì trên cốc nguyệt san có ghi rõ vạch thể tích xác định ml, vì vậy bạn có thể chẩn đoán được chính xác thể trạng của cơ thể, tiếp đó có những điều chỉnh về chế độ sinh hoạt, cuộc sống hợp lý hơn. 

(Lưu ý: qua màu máu kinh nguyệt bạn có thể xác định được rất nhiều nguyên nhân bệnh tật của chính mình nếu có)

cốc nguyệt san là gì
- Cốc nguyệt san rất THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. Nếu dùng BVS thì số lượng băng vệ sinh đã qua sử dụng mình thải ra trong cả cuộc đời…cực kì lớn, trong khi cả cuộc đời chúng ta chỉ dùng  đến vài cốc là cùng. Dùng cốc nguyệt san là chúng ta cũng  đã đóng góp một phần nhỏ để bảo vệ môi trường rồi đấy đúng không các bạn.

- Lý do cuối cùng là: Cốc nguyệt san được thiết kế rất thời trang, nhỏ gọn, mềm mại, đa dạng màu sắc trẻ chung, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo đúng màu sắc, Woo thẩm mỹ yêu thích riêng của mình hoặc chọn cả bộ các màu để có một phong cách Style tự tin của người phụ nữ hiện đại. Vì cốc nguyệt san rất nhỏ gọn, mềm mạị, nhẹ và được bảo cất trong túi vải nhỏ xinh xắn, nên chúng mình có thể mang  đi theo bất kì đâu mà không lo chật chội, mất diện tích nhiều.
Coc-nguyet-san-la-gi

Như vậy bạn sẽ chọn cái nào ???
http://www.cocnguyetsanchinhhang.com/

Hãy là một người phụ nữ hiện đại, chúng mình sứng đáng được đón nhận những gì tốt đẹp nhất mà cuộc sống đã trao tặng …..
Thông tin gồm: Chiều cao, cân nặng, tuổi, tình trạng sinh (thường hay mổ, chưa sinh),  sau đó mình sẽ hỏi bạn một số câu hỏi tế nhị chút ^^, rồi bạn sẽ có một chiếc cốc nguyệt san hoàn hảo phù hợp nhất cho cơ thể mình nhé. 





Hãy gọi hoặc để lai SĐT ngay để được " tư vấn miễn phí bạn nhé " 

ĐT: 098. 401. 3316 - 093. 65. 29. 24 094. 690. 6056  (Zalo_Viber _ Wechat)


"Gửi thông tin (Nhắm Tin) cho Shop để được tư vấn miễn phí"  
               
  CLick điền thông tin ==>> Ở Đây

                                                                                  Thân gửi!!!
(http://www.cocnguyetsanchinhhang.com/)

1 nhận xét:

 
Chat với chúng tôi